Header Ads

ท่องเที่ยวงานเปิดโลกทะเลชุมพร


งานเปิดโลกทะเลชุมพร ครั้งที่ 21 ประจำปี 2554 ระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2554 บริเวณงานหลักจัด ณ หาดทุ่งวัวแล่น ตำบลสะพลี อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร ซึ่งในแต่ละวันก็มีกิจกรรมดี อัดแน่นให้เราได้ร่วมสนุกสนานกัน




ชุมพรจังหวัดที่มีสภาพธรรมชาติหลากหลาย ทั้งหาดทราย ชายทะเล เกาะแก่ง ตลอดจนป่าไม้และถ้ำจำนวนมากมาย ที่หลบเร้นอยู่จากสายตาคนภายนอก ทั้งนี้เพราะจังหวัดชุมพรคือจังหวัดที่เป็นประตูสู่ภาคใต้ ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็เพียงสัญจรผ่านไป ไม่ได้แวะไปท่องเที่ยวในจังหวัดอย่างจริงจัง ทั้งที่จังหวัดแห่งนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย งานเปิดโลกทะเลชุมพร จึงเป็นหนึ่งในกิจกรรมประชาสัมพันธ์ แนะนำจังหวัดให้คนทั่วไปรู้ว่า ชุมพร มีดี ใช่จะเป็นเพียงจังหวัดทางผ่านไปสู่จังหวัดอื่นอีกต่อไป




เริ่มต้นด้วยวันที่ 18 มีนาคม 2554 ณ หาดทุ่งวัวแล่น ที่นี่มีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายทั้งนิทรรศการสินค้า OTOP นิทรรศการภาพถ่าย นิทรรศการทางทะเล นิทรรศการตราไปรษณีย์เกี่ยวกับทะเล นิทรรศการปะการังฟอกขาวและเรือหลวงปราบ นิทรรศการท่องเที่ยวชุมชน ผ้าบาติกชุมพร โชว์เรือใบโบราณ คาวบอยชุมพรและอิ่มอร่อยไปกับการเดินชิมอาหารจากการออกร้านเทศการอาหารอร่อยเมืองชุมพร




กิจกรรมประกวดอาหารทะเล ได้ยินชื่อก็น้ำลายสอ มีร้านอาหารในจังหวัดชุมพรเข้าร่วมแข่งขันถึง 30 ร้าน ส่งประกวดอาหารร้านละ 3 เมนู รวมทั้งสิ้น 90 เมนู ทางร้านอาหารที่เข้าประกวดเหล่านี้เขาเปิดให้ชิมฟรีด้ว


ข้อมูลเพิ่มเติม  :  http://on.fb.me/oa3G1u

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.