Header Ads

ท่องเที่ยวโรงแรมไดมอนด์พลาซ่า (จังหวัดสุราษฎร์ธานี)



โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า สวรรค์แห่งการพักผ่อน ณ ใจกลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี บรรจงเนรมิตช่วงเวลาอันน่าประทับใจในบรรยากาศหรูหรา การบริการอันดีเยี่ยม และความสะดวกสบายสุงสุดด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐาน เพียบพร้อมไปด้วยห้องอาหารชั้นเลิศ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ FIZZ คาราโอเกะ และบริการนวดแผนไทย เพื่อสรรค์สร้างทุกความปรารถนาในการพักผ่อนของท่านให้เป็นจริง


ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา พร่างพรมมนต์เสน่ห์ด้วยกลิ่นอายแห่งความเป็นไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ท่านจะสัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายและการผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ พนักงานทุกคนยินดีบริการแขกทุกท่านอย่างดีที่สุดเพื่อให้การเข้าพักทุกครั้งของท่านเป็นดั่งการพักผ่อนที่พิเศษสุด


สำหรับท่านที่รักเสียงเพลง ปิดท้ายค่ำคืนอันแสนวิเศษ ณ ห้องคาราโอเกะ อันทันสมัยและมีระบบเสียงที่ดีที่สุดในสุราษฎร์ธานี พร้อมบริการท่านด้วยห้องรวม และห้อง VIP ส่วนตัว


สำหรับท่านที่ประสงค์จะผ่อนคลายด้วยการออกกำลังกาย โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า เพียบพร้อมไปด้วย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ ที่มีอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ดีไซน์ทันสมัย รวมถึง บริการแผนไทย นวดฝ่าเท้า นวดน้ำมันอโรมาเทอราพี จากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เหนื่อยล้าและคลายเครียด ซึ่งท่านสามารถใช้บริการได้ในห้องนวดที่สะอาดและตกแต่งอย่างงดงามในบรรยากาศแบบไทย ๆ และบริการถึงห้องพัก

ข้อมูลเพิ่มเติม  :  http://on.fb.me/pROKwT

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.