Header Ads

ล่องแก่งแต่งงาน



ล่องแก่งแต่งงาน จะจัดขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2554 พิธีแต่งงานที่มี “เทพารักษ์เหาะลงมาจากต้นไม้บริเวณผาหนุมาน พร้อมด้วยนางฟ้า เพื่อทำการจดทะเบียนสมรสให้คู่รัก กลางลำน้ำคลองยัน” คงหาที่ไหนไม่ได้แล้ว นอกจากงาน “วิวาห์พาฝัน ล่องแก่งแต่งงาน”


“วิวาห์พาฝัน ล่องแก่งแต่งงาน” ปีนี้ นายปรีชา คุ้มวงศ์ รักษาการนายอำเภอวิภาวดี นายสมชาย สินมา นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี และนายชัชวาล ศิริสมบัติ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกรุง ได้นำคู่บ่าวสาว ที่เข้าร่วมกิจกรรมล่องแก่งแต่งงานในวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2554 ปีนี้จัดขึ้นเป็น ครั้งที่ 3 จำนวน 23 คู่


เรือแต่ละลำ ทะยอยไหลล่องไปตามกระแสน้ำในลำคลองตามกันไป คู่บ่าวสาวตื่นเต้นกับสายน้ำข้างหน้าที่จะได้พบเจอ แก่งแล้วแก่งเล่าที่ล่องผ่านไปเต็มไปด้วยความสนุกสนานของคู่บ่าวสาว คู่รักล่องแก่งคลองยันพิสูจน์รักแท้ สองแรงร่วมใจ ผสานใจเป็นหนึ่งเดียว ผ่านน้ำตกบางจำ บ่อน้ำร้อน ลำน้ำคลองยัน ผาหนุมาน ระยะทางประมาณ 5 กม.


เมื่อคู่บ่าว-สาว ล่องแก่งมาถึงสะพานนาค จุดนี้ท่านนายอำเภอวิภาวดีได้สร้างความฮือฮาให้แก่ผู้ร่วมงาน โดยท่านได้แต่งตัวเป็นเทพารักษ์ เหาะลงมาจากต้นไม้บริเวณบนผาหนุมาน พร้อมด้วยนางฟ้ามาแจกทะเบียนสมรสให้กับคู่บ่าวสาว สร้างความปลาบปลื้มใจให้แก่คู่บ่าวสาวและผู้ร่วมงานได้ไม่น้อย


ข้อมูลเพิ่มเติม  :  http://on.fb.me/pnEggu

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.