Header Ads

ท่องเที่ยวทรายรี ฮัท ไดว์วิ่ง ช้อป



ทรายรี ฮัท ไดว์วิ่ง ช้อปตั้งอยู่ที่ ตั้งอยู่ที่ 14/45 หมู่ 1 หาดทรายรี เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี 84360 ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66(0)77 456 815 Fax: +66(0)77 456 816 E-mail: saireehutresort@hotmail.com



ให้มาดำน้ำกับเรา อุปกรณ์ใหม่ ชั้นเรียนคนน้อย ประมาณ สี่คน เรือเล็ก เหมือนครอบครัว ทำให้เราไม่เหมือนที่อื่น



เรามีครูสอนดำน้ำ Padi ทำให้คุณได้ดำน้ำ หรือจะเรียนขั้นสูงขึ้น คอร์สและเนื้อหามีทุกภาษาตามแต่จะแจ้งมา



เราพาไปดำน้ำที่จุดที่ดีที่สุดเท่าที่เกาะเต่าจะมี เราไม่ได้สอนในสระน้ำ ดังนั้นคุณจะได้อยู่ท่ามกลางฝูงปลา และปะการังตั้งแต่แรก เรียนเสร็จก็พักผ่อนที่หาดทราบ เรามีร้านอาหารที่หน้าหาด นั่งมองพระอาทิตย์ตกดิน


ข้อมูลเพิ่มเติม  :  http://on.fb.me/nsBddJ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.